ขายที่ดิน ถมที่ดินแล้ว พร้อมสร้างบ้าน ซอยรามอินทรา 5 แยก 24-1 ขนาดพื้นที่ 210 ตารางวา

ขายที่ดิน ถมที่ดินแล้ว ซอยรามอินทรา 5 แยก 24-1 ขนาด 210 ตารางวา

ราคาตารางวาละ 50,000 บาท

ลงประกาศ วันที่ 25 เดือน กันยายน 2561

ขายที่ดิน ถมที่ดินแล้ว เหมาะถมดินสร้างบ้าน ซอยรามอินทรา 5 แยก 24-1 ขนาด 210 ตารางวา ราคาตารางวาละ 50,000 บาท ทำเลดีเหมาะที่จะทำธุรกิจหลายๆอย่าง ถมดินสร้างบ้าน ถมที่ดินทำสำนักงาน หรือถมที่สร้างหอพักให้เช่า ที่ดินใกล้ชุมชน เข้าออกสะดวกสบาย และเข้าได้หลายทาง เข้าทางซอยรามอินทรา 19 หรือ พหลโยธินซอย 48 และ พหลโยธินซอย 52 มีห้างบิ๊กซีใกล้ๆ มีโรงพยาบาลแหล่งแห่ง โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล,โรงพยาบาลภูมิพล โรงเรียน วิทยาลัย สถานที่ราชการต่างๆ ที่ดินแปลงนี้สวย หาของกินง่ายมีทั้ง ร้านสะดวกซื้อ ทั้งเครื่องอุปโภคบริโภคมากมาย

สนใจติดต่อ คุณ นภัส

โทร. 062 356 5496

ถมที่ดิน

ที่ดินแปลงนี้ถมที่ดินแล้ว
ดินลูกรัง ดินบ่อ ถมดิน

ที่ดินติดถนน ที่ดินแปลงสวย
รับเหมาถมดิน

ทางเข้า-ออกของทางดินแปลงนี้

***ลงประกาศโดย ผู้รับเหมาถมดิน*****


เพิ่มเติมที่ดิน ที่ดินแปลงนี้ถมที่ดินแล้ว แต่ยังเป็นที่รกร้าง มีวัชพืช และต้นไม้ ต้องเคลียร์ริ่งออกก่อน ที่จะก่อสร้าง และยังต้องถมดิน เสริมพื้นที่อีกด้วย ให้ที่ดินสูงกว่าถนนถึงจะดีและได้ระดับก่อนปลูกสร้างบ้าน หรือ ทำธุรกิจอื่นๆคะ


หลายคนถามและสงสัย ว่าถ้าต้องการปลูกหญ้า หลังจากการถมหน้าดินแล้ว ต้องพักดินด้วยหรอ ไม่จำเป็นคะ สามารถปลูกหญ้าได้เลย หลักจากที่เราลงหน้าดินและปรับระดับดินและปรับหน้าดินแล้ว เราก็จะเอาทรายถมมาคลุมหน้าดินอีกทีประมาณ 0.3-0.5 เซ็นติเมตร และปูหญ้ารดน้ำพอประมาณ แล้วบดหญ้าด้วยอุปกรณ์บดหญ้า ที่บดอัดจะทำให้หญ้าติดกับดิน หลังจากปลูกหญ้าอย่าเพิ่งใส่ปุ๋ยต้องรอให้หญ้าติดกับดินก่อน จึงจะสามารถใส่ปุ๋ยได้ ประมาณ 2-3 อาทิตย์ เพราะถ้าใส่ปุ๋ยจะทำให้หญ้าตาย ระหว่างนี้ให้คอยรดน้ำอย่างเดียว จึงใส่ปุ๋ย

Enjoyed this post? Share it!