ขายที่ดินเปล่า แปลงสวย ขนาด 46 ตารางวา ปทุมธานี

3 ธันวาคม 2557 ขายที่ดินเปล่าแปลงสวย ติดคลองบางคูวัด ซอยเงินล้าน แยกเข้าซอยผักบุ้ง ขนาดที่ดิน 46 ตารางวา ได้ที่ดินริมคลองเพิ่มอีก 3 เมตร สามารถทำศาลาท่าน้ำได้ เพียงถมดินเสริมบางส่วนก็สามารถสร้างบ้านได้แล้ว

ที่ดินแปลงสวยมากเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการหาที่ดินเปล่าสำหรับปลูกบ้านสวนริมคลองไว้พักผ่อน เป็นที่ดินริมคลอง ดินคุณภาพดี สามารถปลูกต้นไม้ปลูกสวนเล็กๆได้ มีถนนคอนกรีต ไฟฟ้า ประปาเข้าถึง อยู่ใกล้ถนนที่สามารถเดินทางออกต่างจังหวัดได้สบาย  ไม่ว่าจะเป็น นนทบุรี ปทุมธานี สุพรรณบุรี หรือจังหวัดอื่นๆได้อีกหลายจังหวัด

***เหมาะสำหรับท่านที่ชอบธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์ และไม่ไกลจากกรุงเทพ  สามารถเดินทางมาทำงานที่กรุงเทพได้ หรือเหมาะสำหรับเป็นบ้านพักในวันหยุดงาน ที่ดินแปลงนี้สามารถตอบสนองความต้องการของท่านได้เป็นอย่างดี***

ที่ดินขายไม่แพง เจ้าของขายเองไม่ผ่านนายหน้า โฉนดพร้อมที่ดิน  ขนาด 46 ตารางวา เพิ่มที่ดินริมคลองอีก 3 เมตร ราคาตรารางวาละ  17,000 บาท รวมเป็นเงิน 795,000 บาท ( ภาพที่ลงเป็นภาพเก่า ที่ดินแปลงจริง สวยกว่าในรูป )

 

ทำเลที่ตั้ง ซอยเงินล้าน แยกซอยผักบุ้ง ติดคลองบางคูวัต จังหวัดปทุมธานี

หน้าแปลงที่ดิน ถมเท่าถนน
ที่ดินติดริมน้ำ ถนนทางเข้าที่ดิน
แผนที่ตำแหน่งที่ดิน ภาพถ่ายทางอากาศของที่ดิน

สนใจติดต่อ ลัดดาวัลย์   โทร. 081-309-0990

*** ที่ดินแปลงนี้สามารถปลูกบ้านได้เลย หรือท่านจะให้ผู้รับเหมาถมที่ดินมาทำการประเมินราคาถมดินให้เท่ากับถนน ราคาอยู่ไม่แพงคะ เนื่องจากที่ดินต่ำกว่าถนน ไม่มาก ***

Enjoyed this post? Share it!