ขายที่ดิน ซอยโชคชัย4 ซอย 49 ถมดินแล้ว ขนาดพื้นที่ 77 ตารางวา ตารางวาละ 77,000 บาท

ขายที่ดิน เหมาะสร้างบ้าน โชคชัยสี่

ลงประกาศขายที่ดิน วันที่ 30 ตุลาคม 2562

ขายที่ดินทำเลดี แปลงหัวมุม ถมดินแล้ว เหมาะสร้างบ้าน ซอยโชคชัย4 ขนาดพื้นที่ 77 ตารางวา ตารางวาละ 77,000 บาท ที่เหมาะที่จะถมดินสร้างบ้าน ถมดินทำหอพักขนาดเล็ก เดินทางเข้าออกได้หลายทางติดกับถนนหลักหลายๆแห่ง ถนนลาดพร้าว ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนรามอินทรา ถนนเรียบทางด่วน ถนนนวมินทร์ รัชดา สะดวกสบาย เหมาะทำธุรกิจต่างๆ หรือ สร้างบ้านให้เช่า หรือ พักอาศัยก็เหมาะ เพราะมีประชากรอาศัยอยู่มาก และ ยังใกล้ร้านอาหารที่ดังๆ มากมาย อย่างเครปป้าเฉื่อย เฝอ54 หรือ ร้านบุฟเฟ่ หมูกะทะ เพราะที่ดินใกล้ชุมชน ยัง ใกล้ห้างหลายที่ อย่าง เซ็นทรัลอิสวิลล์, โลตัส, The jass วังหิน, แม็คโคร ที่ดินทำเลดีแปลงสวย และราคาถูก และ ยังใกล้ยังใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สามารถ ทะลุออกได้หลายทาง ใกล้สถานีตำรวจโชคชัย4 , โรงพยาบาลเปาโลโชคชัย4 ซึ่ง ห่างจากปากซอยโชคชัย4 200 เมตร ราคาสามารถต่อรองกันได้คะ

ขนาด 77 ตารางวา
ราคา 5,929,000 บาท
สอบถาม คุณหมิว
เบอร์โทร. 082 582 7986

ลงประกาศ โดยผู้รับเหมาถมดิน รับปรึกษา ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ฟรี

คำแนะนำ จากทีมถมที่ดิน : ที่ดินแปลงนี้ ก่อนการสร้างบ้าน ควรมีการถมดินเสริม ให้ระดับ สูงกว่าถนน ซักประมาณ 40-50 เซ็นติเมตรก่อน ซึ่งค่าเคลียร์ริ่งต้นไม้ พร้อมถมดินเสริมระดับ ราคาประมาณ 70,000-90,000 บาท ด้วยดินถมชั้นสอง หรือ ดินเหนียว หรือ ดินดำ

แต่ถ้าต้องการทำเป็นลานจอดรถ สามารถ เคลียร์ริ่งต้นไม้ออก แล้วถมด้วยหินคลุก ประมาณ 15-20 เซ็นติเมตร ก็สามารถเป็นลานจอดรถชั่วคราวได้เป็นอย่างดี

อิฐมวลเบา เป็นวัสดุก่อสร้างที่ได้รับความนิยมมากขึ้นสำหรับการสร้างบ้านในปัจจุบัน เพราะมีคุณสมบัติในการป้องกันความร้อนได้มากกว่าอิฐชนิดอื่น โดยมีส่วนผสมมาจาก ทราย ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์ ปูนขาว น้ำ ยิปซั่ม และ ผงอลูมิเนียม รวมถึงฟองอากาศเหล่านี้ยังเป็นฉนวนกันความร้อนที่ดี ทนทานต่อไฟ แข็งแรง สะดวกสบายในการสร้าง ใช้เวลาไม่นาน ประหยัดเวลา แต่ราคาอิฐมวลเบาราคาค่อยข้างสูงกว่าอิฐชนิดอื่นๆ

อิฐมอญ หาได้ง่าย มีลักษณะสีแดง ทำมาจากการนำดินเหนียว ที่ปั้นแล้วเอาไปเผา เพื่อให้ได้วัสดุที่คงรูปและมีความแข็งแรง เป็นอิฐที่ใช้ในงานก่อสร้างมานานนับ 10-20 ปี เพราะมีคุณสมบัติพิเศษที่ความคงทนต่อสภาพอากาศทั้งร้อน ทนแดด ทนฝน ได้ดี จึงนิยมนำมาใช้กับงานผนังโดยเฉพาะบริเวณที่ใช้งานเฉพาะช่วงกลางวัน หรือบริเวณภายนอกบ้าน สามารถผลิตได้เองในประเทศไทยจึงราคาถูก แต่ข้อเสีย อิฐมอญ สะสมความร้อน

อิฐบล็อก ส่วนใหญ่จะมีสีเทา ลักษณะเด่นคือมีรูกลวงตรงกลางซึ่งถือเป็นข้อดีเพราะช่วยลดการถ่ายเทความร้อนได้ดีกว่าอิฐมอญ ได้รับความนิยมเพราะมีราคาถูกมากกว่าอิฐชนิดอื่นๆ สะดวกในการก่อสร้าง งานเสร็จรวดเร็วกว่า เพราะมีขนาดก้อนใหญ่ ส่วนข้อเสียก็มี คือมีโอกาสรั่วซึม ได้สูง อิฐชนิดอื่นๆ รวมถึงรับน้ำหนักแขวนมากๆ ไม่ได้ ไม่เหมาะกับการเจาะผนังเพื่อยึดติดอุปกรณ์ต่างๆ

Enjoyed this post? Share it!