ขายที่ดิน ถมดินแล้ว ถนนสังคมสงเคราะห์ ซอยลาดพร้าว71 ขนาดพื้นที่ 99 ตารางวา ราคาตารางวาละ 90,000 บาท

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว ขนาดพื้นที่ 99 ตารางวา ราคาตารางวาละ 90,000 บาท ถนนสังคมสงเคราะห์ ซอยลาดพร้าว71

ลงประกาศ วันที่ 17 เดือน ตุลาคม 2561

ขายที่ดิน ถมดินแล้ว ถนนสังคมสงเคราะห์ ซอยลาดพร้าว71 ขนาดพื้นที่ 99 ตารางวา ราคาตารางวาละ 90,000 บาท ทำเลดี เหมาะที่จะสร้างบ้าน หรือทำธุรกิจต่างๆ สำนักงาน ออฟฟิศ อพาร์ทเม้นท์ ที่ดินทำเลดี อยู่ติดถนนสังคมสังเคราะห์ ที่ดินอยู่หัวมุมติดถนน เหมาะที่จะถมดินเสริมสร้างบ้านหรือ ถมดินเสริมทำร้านอาหาร เพราะที่ดินแปลงนี้ติดถนนถ้าเปิดร้านอาหารจะเหมาะมาก เพราะที่ดินแปลงนี้ติดกับแหล่งชุมชุน มีคนอาศัยอยู่กันมาก และสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน ห้างเซ็นทรัลอีสวิลล์,โลตัส,โฮมโปร หรือ จะเป็นตลาดนัดหัวมุม , ตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา มีร้านอาหารชื่อดังมากมาย และยังใกล้โรงเรียน วัด หรือจะเป็น สำนักงานเขตลาดพร้าว มหาวิทยาลัย และยังเดินทางได้สะดวกสบายเพราะที่ดินแปลงนี้ติดกับ ถนนลาดพร้าว ถนนรามอินทรา ถนนนวมินทร์ ถนนบางกะปิ ที่ดินแปลงนี้สวย ทำเลดี ทำเลทอง

สนใจติดต่อ โทร. 061 842 2823

คุณ เจ

ถมดิน ดินดาน
ดินลูงรัง
ถมที่ดิน หน้าดิน

***ลงประกาศโดย ผู้รับเหมาถมดิน*****


เพิ่มเติม ที่ดินแปลงนี้ถมที่ดินมาแล้ว เหมาะที่จะสร้างบ้านเพราะที่ดินแปลงนี้อยู่ติดถนน และที่ดินแปลงถมที่ดินมานานแล้ว จึงมีหญ้าและวัชพืชขึ้น ดังนั้นควรเคลียร์ริ่งพื้นที่และถมดินเสริมจากพื้นถนนประ 40-50 เซ็นติเมตร กันน้ำท่วมขัง หรือ ป้องกันพื้นที่ทรุด และ ยกพื้นที่ให้สูงจากพื้นที่เก่าจึงจะดี


รถขนดิน ที่ใช้ในการบรรทุกดิน เพื่อถมที่ดิน

รถบรรทุกส่งดิน เพื่อการถมที่ดิน มีขนาดเล็กสุดเท่ารถกระบะ และ มีขนาดใหญ่สุดคือ รถพ่วง หรือ สามารถแบ่งแยกให้ละเอียดยิ่งขึ้นคือ รถหกล้อเล็ก รถหกล้อกลาง รถสิบล้อใหญ่ และ รถพ่วง โดยรถหกล้อเล็ก สามารถขนส่งดิน ได้ทั้งขนาด 3 คิว, 4 คิว และ 5 คิว (ส่วนมากไม่เกิน 5 คิว) สำหรับรถหกล้อกลาง สามารถขนส่งได้ 6-10 คิว (ขึ้นกับขนาดการต่อ กระบะบรรทุก ของแต่ละคัน) สำหรับ สิบล้อใหญ่ สามารถใส่ได้สูงสุด 18-24 คิว สำหรับ รถพ่วงจะใส่ได้อยู่ในช่วง 20-40 คิว

ในการขนส่งดินด้วยรถที่มีขนาดใหญ่ ราคา ถมที่ดิน ย่อมจะถูกกว่า การใช้รถขนาดเล็กในการขนส่งดิน แต่ส่วนที่เป็นปัจจัยในการเลือกใช้รถ คือ ขนาดความกว้างของถนนเพื่อเข้าสู่แปลงที่ดิน บางครั้งถนนที่มีขนาดเล็ก อาจไม่สามารถใช้รถบรรทุกขนาดใหญ่ในการขนส่งได้ และอีกส่วนหนึ่งคือ ปริมาณการใช้ดิน ดังนั้นถ้าใช้ดินในปริมาณไม่มาก การใช้รถขนาดเล็กอาจสะดวกกว่า เพราะ จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายของอุปกรณ์ และ เครื่องจักรขนาดใหญ่

Enjoyed this post? Share it!