ขายที่ดิน ถมที่ดินแล้ว ซอยลาดพร้าว 1 แยก 21 ขนาดพื้นที่ 100 ตารางวา ราคาตารางวาละ 200,000 บาท

ขายที่ดิน ถมที่ดินแล้ว พร้อมสร้างบ้าน ขนาดพื้นที่ 100 ตารางวา ซอยลาดพร้าว 1 แยก 21 ราคาตารางวาละ 200,000 บาท ทำเลดี

ลงประกาศ วันที่ 30 เดือน กันยายน 2561

ขายทีดิน ถมที่ดินแล้ว เหมาะสร้างบ้าน สร้างสำนักงาน หอพักให้เช่า เพราะที่ดินอยู่ใกล้ยูเนี่ยนมอลล์ พื้นที่ทำเลดี ทำเลทอง ซอยลาดพร้าว 1 แยก 21 ขนาดพื้นที่ 100 ตารางวา เป็นที่ดินเปล่าโล่ง เดินทางสะดวกสบาย ที่ดินติดกับแหล่งชุมชน ใกล้ห้างยูเนี่ยนมอลล์ ,สถานีหมอซิต ,ตลาดนัด จตุจักร,BTS,MRT, และยังเดินทางได้หลายทาง ใกล้ถนน ลาดพร้าว,ถนนราชวิถี,รัชดา,พหลโยธิน ที่ดินเหมาะที่จะทำธุรกิจต่าง จะเปิดร้านอาหาร ก็ทำเลดี เพราะที่ดินคนอาศัยเยอะ จึงเหมาะที่จะทำธุรกิจต่างๆได้ดีทีเดียว หรือจะสร้างบ้านเพื่อพักอาศัยก็ดี เพราะสถานที่มีสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องมือใช้งาน ของใช้ในชีวิตประจำวันต่างๆก็หาซื้อง่าย

สนใจติดต่อ 087 994 9415

คุณ เอก

ถมดิน ดินดาน รับเหมาถมดิน
ถมดิน หน้าดิน ดินลูกรัง ถมดิน
ถมดิน ดินดาน ถมดิน ดินถม

***ลงประกาศโดย ผู้รับเหมาถมดิน*****


เพิ่มเติม ที่ดินแปลงนี้สวย ถ้าต้องการที่จะสร้างบ้านควรที่จะถมดินเสริมก่อนที่จะสร้างบ้าน ถมที่ดินให้สูงกว่าพื้นที่เดิมประมาณ 40-50 เซ็นติเมตร ที่ดินแปลงนี้ถมที่ดินมานานแล้ว จึงควรที่จะถมดินเสริมถึงจะเหมาะ หรือ เพื่อที่จะทำธุรกิจอย่างอื่น


การบดอัดและหลักการที่เกี่ยวข้อง

เราทุกคนรู้กันดีว่าหากจะทำการถมดินก็ควรต้องมีการบดอัดดินให้แน่นเพื่อนหลีกเลี่ยงการยุบตัวที่มากเกินไปของดินเพราะอะไร เพราะการบดอัดจะช่วยเพิ่มความหนาแน่นของดิน โดยไล่อากาศในโพรงระหว่างช่องว่างในดินออก ซึ่งถือว่าการบดอัดเป็นขั้นตอนที่สำคัญของการถมที่ดินตอนนี้ เรามีเรียนรู้วิธีการบดอัดดินกันตามหลักวิศวกรกัน

หากเราทำการบดอัดแล้วเราสามารถวัดระดับการบดอัดได้จากหน่วยน้ำหนักแห้งของดิน ซึ่งจะไม่แน่นอนจะมีความเปลี่ยนแปลงกันไปตามปริมาณความชื้นและพลังการการบออัด
เราสามารถอธิบายเพิ่มเติมได้อีกว่าพลังงานการบดอัดและการเปลี่ยนแปลงหน่วยน้ำหนักแห้งตามปริมาณความชื้นเราพูดเพิ่มได้ว่าเมื่อเราได้ทำการเพิ่มปริมาณน้ำให้กับดินที่อยู่ในสภาพที่เรียกว่าดินแห้งด้วยคุณสมบัติของน้ำจะทำให้อนุภาคของดินอ่อนนุ่มและน้ำยังได้ทำหน้าที่เป็นตัวหล่อลื่นระหว่างอนุภาคของดิน ด้วยสาเหตุนี้ทำให้อนุภาคของน้ำสามารถเคลื่อนย้ายตัวแทรกเข้าไปในอนุภาคของดิน หน่วยนำหนักแห้งจึงขยายตัวขึ้นตามปริมาณน้ำที่เข้าไป แต่ในทางกลับกันถ้ามีปริมาณน้ำที่มากเกินไปจะเข้าไปแทรกอนุภาคดินจนดินไม่สามารถเข้าไปได้ส่งผลให้น้ำหนักแห้งลดลง
จึงเป็นข้อสรุปที่ว่า น้ำหนักแห้งจะมีค่าลดลงตามการเพิ่มขึ้นของปริมาณน้ำ

Enjoyed this post? Share it!