ขายที่ดิน ทั้งหมด 6 แปลง (ยังไม่ถมดิน) รามอินทราซอย 8 รวม 568 ตารางวา

ขายด่วนที่ดิน รามอินทรา 8 แยก 22 ราคา (ยังไม่ได้ถมดิน)

รวม 568 ตารางวา ตารางวาละ 45,000 บาท

ที่ดินมี 6 แปลง (เจ้าของรวบรวมโฉนดแปลงกันมา 6 แปลงรวมกันขายเพื่อเป็นแปลงขนาดใหญ่) ต้องการขายทั้งหมด ตามผังโฉนดที่ดิน รวมทั้งหมด 568 ตารางวา ขายที่ดินทำเลทอง พื้นที่สวย รามอินทราซอย 8 แยก 22
ติดถนน 2 ด้าน ทั้งถนนหลัก ถนนซอย ห่างจากถนนใหญ่รามอินทราประมาณ 1 กิโลเมตร 300 เมตร ที่ดินตรงข้ามประตูโรงเรียนวัดไตรรัตนาราม สะดวกสบายแก่แม่บ้านที่ต้องการให้ลูกเรียนใกล้บ้าน
และ มี7-11 มีตลาดนัดอีกด้วยเหมาะแก่การหาของกิน ที่ดินทำเลดีเหมาะสำหรับทำธุรกิจหลายๆอย่าง ถมดินสร้างโฮมออฟฟิต ตึกแถว ถมที่ดินสร้างบ้านเพื่ออยู่หรือปล่อยให้เช่าก็สะดวกสบาย หรือจะ ทำร้านอาหารก็เหมาะ
เพราะทำเลที่ดินดี มีคนอยู่เยอะ ทั้งวัยเรียน วัยทำงาน พื้นที่ติดถนนในซอย รามอินทราซอย 8 14 เมตร ติดซอย 8 แยก 22 100 เมตร ลักษณะเป็นสี่เหลียมผืนผ้า พื้นที่สวยมาก สะดวกแก่การเดินทาง การพักอาศัย
และ ยังสามารถเข้า-ออกได้หลายทาง ซอยรามอินทรา ลาดปลาเค้า ซอย 66 ซอย 70 ซอย 72

สนใจสอบถาม  เบอร์โทร 089 111 7451 คุณวุธ

พื้นที่แปลงนี้ติดถนนในซอย 2 ด้าน

ถมดิน ถมดิน

พื้นที่ห่างจากถนนใหญ่รามอินทราประมาณ 1.3 กิโลเมตร ตรงข้ามที่ดินเป็นโรงเรียนวัดไตรรัตนาราม

ถมดิน ถมดิน

ถนนในซอยของที่ดินแปลงนี้สามารถเข้าและออกได้หลายทาง และทะลุไปยังทางซอยลาดปลาเค้าได้

ถมดิน ถมดิน

ลักษณะพื้นที่แปลงนี้มีรูปทรงเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า มีหมู่บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ อพาร์ทเม้นท์ ตลาดนัด 7-11 อื่นๆ

ถมดิน ถมดิน

แผนที่ในการเดินทาง

ถมดิน

*** ช่วยลงประกาศขายที่ดิน โดยผู้รับเหมาถมดิน ***

ข้อคิด : ความสำคัญของการถมดินก่อนสร้างบ้าน การถมดินก่อนปลูกสร้างบ้าน เพื่อยกบ้านให้สูงกว่าพื้นถนน หนีน้ำท่วม น้ำขัง เพื่อไม่ให้บ้านมีการทรุดตัวหลังจากการปลูกสร้าง หรือ ถมเพื่อให้พื้นที่ในการปลูกสร้างบ้านนั้นเสมอกัน การเลือกใช้ชนิดของดินในการถมที่ดิน นั้นก็มีความสำคัญอีกปัจจัยนึง

สำหรับวิธีถมที่: เลือกผู้รับเหมาถมที่ดินให้ตรงใจ

สำหรับท่านเจ้าของที่ดินคงมึความต้องการหาผู้รับเหมาถมที่ ที่ราคาถูก และ สามารถไว้ใจได้ และ ไม่ละทิ้งงาน จบงานตรงตามความต้องการ และ ตามกำหนดเวลา ข้อมูลเบี้องต้นในการค้นหาผู้รับเหมาถมที่ดิน ให้ถูกใจคือ การลองมองดูว่าผู้รับเหมาแต่ละเจ้า จะมีความสามารถที่แตกต่างกันโดย จะมีผู้รับเหมาถมที่ดินโดยตรง และ ผู้รับเหมาสร้างบ้านทั่วไป ซึ่งจำเป็นต้องไปว่าจ้างผู้รับเหมาถมที่โดยตรงต่อ หรือ ซื้อดินต่ออีกที ซึ่งถ้าท่านเจ้าของที่ดินหาผู้รับเหมาถมดินโดยตรง ราคาย่อมจะถูกกว่า ในขณะที่ผู้รับเหมาถมดินมีหลายขนาด ซึ่งแม้ว่าท่านเจ้าของที่ดินได้ผู้รับเหมาเจ้าใหญ่ แต่งานขนาดเล็ก ก็ใช่ว่าจะได้ราคาถูก และ ความสนใจในงานจะน้อย ผู้รับเหมาแต่ละเจ้าย้งมีความสามารถในการถมดินด้วยดินที่ต่างชนิดกัน ดังนั้นถ้าสามารถหาผู้รับเหมาถมที่ที่ตรงกับชนิดของดินที่ต้องการถม ย่อมได้ราคาถูก และ สามารถเสร็จสิ้นงานได้อย่างง่าย

Enjoyed this post? Share it!