ขายที่ดิน พระราม 9 ถมที่ดินแล้วด้วยดิมถมสูงกว่าถนนเล็กน้อย ขนาด 108 ตารางวา ราคาถูก

26 กรกฎาคม 2558 (ช่วยลงโฆษณาโดยทีม รับถมที่ดิน)

ขายที่ดินถนนพระราม9 ซอย13 แยก7 พื้นที่108ตรว. ขายตารางวาละ150,000บาท ที่ดินถมแล้ว แปลงสี่เหลี่ยมสวย อยู่ใจกลางเมือง ทำเลดี
รหัสทรัพย์ : 581254

ประเภททรัพย์ : ที่ดินเปล่า

พื้นที่ : 108 ตรว.

ราคา : 150,000.-บาท/ตรว.

ราคารวม 16,200,000 บาท

ซอย : พระราม9 ซอย13 แยก7

ถนน : พระราม9

แขวง/ตำบล : บางกะปิ

เขต/อำเภอ : ห้วยขวาง

จังหวัด : กรุงเทพมหานคร

ที่ดินเปล่า 108 ตรว. ถ.พระราม9 ซอย13 แยก7
ที่ดิน ถมที่ดินแล้ว แปลงสี่เหลี่ยมสวย ทำเลดี ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาล,ห้างสรรพสินค้า การเดินทางสะดวกสบาย อยู่ใจกลางเมือง ถนนทางเข้าเดินทางสบาย

สนใจติดต่อได้ที่คุณ เบนซ์  081-432-9747

บริการรับปรึกษาเรื่องซื้อ-ฝากขายบ้าน-ที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ อื่นๆในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ติดต่อได้ทันที

ที่ดิน ราคาถูก ผ่านการ ถมที่ดิน แล้ว

แปลงที่ดิน ผ่านการถมแล้ว

ที่ดิน ถมดิน แล้ว

ถนนด้านหน้าที่ดิน

ที่ดินราคาถูก

ถนนภายในซอยทางเข้า

ที่ดิน ราคาถูก

ถนนก่อนทางเข้าซอย

***

ข้อดีของการเลือกซื้อที่ดินถมแล้ว

หลายคนมีคำถามในหัวว่า ซื้อที่ดินที่ผ่านการถมแล้วดียังไง อาจถูกเจ้าของที่ดินเพิ่มมูลค่าก็ได้ หากถมเองราคาอาจถูกกว่า

คำถามนี้ต้องย้อนถามว่า ท่านมีความรู้ในเรื่องการถมดินมากน้อยแค่ไหน ถ้าถมดินเองท่านสามารถรับกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นได้ไหม ท่านจะมีวิธีการอย่างไรให้ปัญหานั้นไม่เกิดขึ้น

สิ่งที่ท่านจะต้องนึกถึงในเรื่องการซื้อที่ดินมาทำการถมดินเอง คือ 1.งบประมาณค่าใช้จ่าย 2.วัสดุถมดิน ต้องเลือกให้เหมาะกับงานที่จะทำ     3.ความสูงของพื้นที่ที่ต้องการ อันนี้มีส่วนสำคัญไม่แพ้กับข้ออื่นคือ หากท่านต้องการถมที่ดินให้มีความสูง 20 เซนติเมตร ท่านจะต้องคำนวณวัสดุถมดินที่ท่านจะต้องใช้ให้ดี เพราะในการถมที่ดินที่ต้องการที่ดินในความสูง 20 เซนติเมตร ท่านจะต้องถมสูงกว่า 20 เซนติเมตรขึ้นไปอีก 10 เซนติเมตร เป็นว่าท่านต้องถมดินสูงทั้งหมด 30 เซนติเมตรขึ้นไป เนื่องจากการถมดินไม่ว่าจะใช้วัสดุถมที่ดินชนิดใด วัสดุถมดินชนิดนั้นย่อมต้องมีการยุบตัวด้วยสาเหตุจากหลายๆปัจจัยและที่สำคัญต้องใช้เวลาที่นานมากในการอัดตัวกันอย่างหนาแน่นจนไม่มีการยุบตัวกันอีกซึ่งขั้นตอนการอัดแน่นในกระบวนการนี้อาจต้องใช้ระยะเวลาขั้นต่ำไม่น้อยกว่า 6 เดือน หลายพื้นที่อาจต้องรอเป็น 2 ปีขึ้นไปเลยที่เดียว 4.การเลือกผู้รับเหมาถมดิน อันนี้ก็เป็นอีกสาเหตุซึ่งเป็นตัวกำหนดว่าหลายๆปัญหาที่มักเกิดขึ้นนั้นจะเกิดขึ้นหรือไม่การจากผู้รับเหมาด้วยเช่นกัน ท่านจะโดนโกงไหมก็สาเหตุจากผู้รับเหมา

อันนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งที่ท่านจำเป็นต้องรู้เบื้องต้นในการถมที่ดินหากเลือกที่ซื้อที่ดินมาทำการถมเอง ท่านจะต้องคำนึงถึงอะไรบ้าง

***

 

 

Enjoyed this post? Share it!