ขาย ที่ดิน เปล่า ถม ดิน เรียบร้อย ราคาถูก ขนาด 111 ตารางวา ซอยนาคนิวาส 28 ถนนลาดพร้าว 71 ใกล้สำนักงานเขตลาดพร้าว

21 กุมภาพันธ์ 2558

ขายที่ดินเปล่า 111 ตารางวา
ซอยนาคนิวาส 28 ถนนลาดพร้าว 71 ที่ดินอยู่แปลงมุมสุดซอย ที่ดินถมแล้วสูงกว่าถนนพร้อมรั้วอิฐถาวร อยู่ใกล้สำนักงานเขตลาดพร้าว เข้าออกได้หลายเส้นทาง ถนนลาดพร้าว เลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ถนนสตรีวิทยา 2 ถนนเกษตร-นวมินทร์ ใกล้ รร.สตรีวิทยา 2 โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล โรงพยาบาลลาดพร้าว สน.โชคชัย สอบถามเพิ่มเติมที่ 084-7555184

สภาพที่ดิน
เป็นที่ดินแปลงมุมที่ผ่านการถมดินสูงกว่าถนนด้านหน้าที่ดิน 60-90 เซนติเมตร โดยผู้รับเหมาถมดินเคลียร์ริ่งที่ดินมืออาชีพที่มีประสบการณ์การถมดินมานาน ทำให้การถมดินในที่ดินแปลงนี้มีคุณภาพงานที่ดี คุณภาพการบดอัดการยุบตัวแน่น ใช้ดินที่มีคุณภาพ ถมออกมาได้สวย
บริเวณรอบที่ดิน เป็นแหล่งที่อยู่อาศัย บ้านพักที่อยู่ใกล้บริเวณที่ดินเป็นบ้านเดียว หลังไม่ใหญ่มากเป็นบ้านหลังกลางๆ บางหลังมีรั้วกั้นบางหลังไม่มี เพราะอยู่กันแบบเป็นกันเอง พึ่งพาอาศัยกัน บรรยากาศค่อนข้างเงียบสงบ มีปริมาณต้นไม้เยอะ ทำให้อากาศบริเวณรอบๆที่ดินเป็นอากาศที่บริสุทธิ์ เหมาะกับบการอยู่อาศัย เพราะท่านจะได้รับความสบายในการพักผ่อนทั้งบรรยากาศ อากาศ และสิ่งแวดล้อมข้างเคียงที่สงบ
ทำเลที่ตั้งที่ดิน
เป็นทำเลใจกลางเมืองทำเลดีมาก สามารถเดินทางออกได้หลากหลายเส้นทาง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อีกทั้งยังมีทางลัดไปยังที่ต่างๆได้อีก สถานที่สำคัญใจกลางเมืองเหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานในเมืองและต้องการหาที่พักอาศัยหรือที่ดินไว้สำหรับทำการปลูกบ้าน เพื่อให้เดินทางไปทำงานหรือติดต่อสื่อสารการค้าธุรกิจได้อย่างสะดวก ทำเลที่ดินดีมาก ใจกลางเมืองสังเกตได้จากเหตุการณ์ ปี 2011 ที่ดินแถบโซนลาดพร้าวนั้น น้ำไม่ท่วม หรือท่วมมาไม่ถึงที่ดินแถบนี้นั่นเอง
เส้นทางการเดินทาง
ตามที่แจ้งที่ดินสามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง และแต่ละเส้นทางใช้เวลาไม่นานก็สามารถเดินทางเชื่อมต่อกับถนนอีกหลายสายได้ ถนนเส้นหลักเดินทางเข้าสำคัญ คือ ถนนลาดพร้าว ถนนลาดพร้าว71 ไปต่อที่ ถนนนาคนิวาส ถนนประดิษฐมนูธรรม ถนนสังคมสงเคราะห์ ถนนเลียบทางด่วนพิเศษฉลองรัช ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ถนนโชคชัย 4 ถนนสุคนธสวัสดิ์ ถนนลาดพร้าววังหิน ถนนเสนานิคม ถนนประเสริฐมนูกิจ หรือ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนลาดปลาเค้าซึ่งสามารถไปต่อ ถนนรามอินทรา ถนนผลาสินธุ์ ถนนเส้นวิภาวดีรังสิต ถนนพหลโยธิน และใช้เวลาการเดินทางไมไกลนักสามารถเดินทางออกถนนเส้นงามวงศ์วานได้เช่นกัน โดยใช้เวลาเพียงไม่นาน
หรือหากเดินทางออกถนนเส้นลาดพร้าวก็สามารถเดินทางได้ทั้ง ถนนรามคำแหง ถนนมีนบุรี ถนนนวมินทร์ ถนนโพธิ์แก้ว ถนนนวลจันทร์ ถนนคู้บอน ถ้าอีกเส้นทางตรงกันข้ามจะเป็นถนนประชาอุทิศ ถนนเทียมร่วมมิตร ถนนสุทธิสารวินัจฉัย ซึ่งต่อไปอีกไม่ไกลเป็นถนนรัชดา พระราม 9 ซึงถนนแต่ละสายใช้เวลาไม่นานก็สามารถเชื่อมต่อไปได้อีกหลายเส้นทาง โดยคร่าวๆที่ระบุไว้ ที่ดินสามารถเดินทางไปได้ทั้ง รามคำแหง นวมินทร์ มีนบุรี พหลโยธิน นวมินทร์ รามอินทรา จตุจักร สะพานควาย คลองเตย คลองตัน สะพานสูง พระราม 9 อโศก ดินแดง และอีกหลายแห่ง
สถานที่สำคัญใกล้เคียง ตามที่บอกไว้ด้านบนตามเส้นทางใกล้เคียง ทำให้ทำเลที่ดินใกล้สถานที่สำคัญหลายเส้นทาง อาทิ คริสตัลดีไซต์เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ยูเนี่ยนมอลล์ ตลาดนัดสวนจตุจักร เดอะมอลล์บางกะปิ ธนาคารไทยพาณิชย์สำนักงานใหญ่ ตึกช้าง โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล โรงพยาบาลลาดพร้าว และใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำของไทย อาทิ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม และไปอีกไม่ไกลมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
นอกจากนี้ สำหรับท่านที่ชอบการท่องเที่ยวหาของอร่อยยามค่ำคืน ทำเลย่านนี้เหมาะสมกับท่านเป็นอย่างมาก เนื่องจากแหล่งทำเลนั้นใกล้กับของของกินของอร่อย ร้านดังมากมาย อาทิ โชคชัย 4 ที่เป็นซอยของกินร้านดังหลายหลาย ที่ดังมากจะเป็นโจ๊กกองปราบที่ใครก็รู้จัก และยังมีร้านดังอีกหลายร้าน และมีอีกอย่างที่น่าท่านคือ เซ็งซิมอี้ ที่เป็นของหวานผ่านการการันตีจากหลากหลายรายการ ต้องบอกว่าร้านอาหารย่านโชคชัย 4 ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวันหรือตอนกลางคืน ร้านแต่ละร้านส่วนมากมักจะเปิดมานานมาก บางร้านเปิดมานานกว่า 30 ปี บางร้านเป็นรุ่นต่อรุ่น รสชาติอร่อยมาก นอกจากโชคชัย 4 แล้วยังมี ร้านอาหารแถว เลียบทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ ซึ่งต้องบอกว่ามีทั้งร้านอาหาร และสถานบันเทิง อาทิ โรงเหล้าตะวันแดง ร้านอาหารเด็กเลี้ยงแกะ ร้านอาหารสมพงษ์ หรือร้านนั่งกินเล่น อีกหลายหลาย หรือท่านจะเดินทางต่อไปอีกนิดหนึ่งเพื่อไปบริเวณ ทาวน์อินทาวน์ ซึ่งเป็นแหล่งของกินขนาดใหญ่ ทั้งร้าน โคขุนโพนยางคำ ร้านอาหารชื่อดังมากอย่างร้านอบอร่อย ร้านลาบเป็ดนายเรื่อง และย่านนี้ยังมีทั้งร้านอาหารญี่ปุ่นร้านอาหารไทย และของกินอีกมากมาย ให้ท่านได้ชิมชอป ได้ตามใจ

ราคา เสนอขายเพียง ตารางวาละ 59,000 บาท ถ้วน

ราคา ทั้งหมด 6,549,000 บาท ในราคานี้ หลายท่านอาจจะมองว่าราคาสูง แต่เมื่อลองมองย้อนดูให้ดี ในทำเลใจกลางเมืองแหล่งที่ดีมาก และ ผ่านการถมดินอย่างดี ถมสูงกว่าถนน พูดง่ายๆว่า แค่การถมดินสูงระดับนี้ราคาก็ไม่ใช่ถูกๆเมื่อทำการหักลบค่าถมดินออกไปราคาที่ดินจะอยู่ที่ราคาถูกมาก แต่เพื่อตัดปัญหาในความยุ่งยากที่ท่านจะต้องเจอหากทำการถมดินเอง ทางเราจึงดำเนินการให้เรียบร้อยโดยมืออาชีพด้านการถมดิน

 

 

ที่ดิน ถมแล้ว ลาดพร้าว

ด้านหน้าที่ดิน

ที่ดิน ลาดพร้าว

ที่ดินแปลงขาย ถมดินเรียบร้อยแล้ว

ที่ดินนาคนิวาส

ลักษณะที่ดินผ่านการถมแล้ว

ที่ดิน ราคาถูก นาคนิวาส

แปลงที่ดิน

ที่ดิน ราคาถูก ลาดพร้าว

ลักษณะดินที่ใช้ถม

ที่ดินราคาถูก

ลักษณะแปลงที่ดิน

 

ลองพิจรณาที่ดินผืนนี้ดูคะ น่าสนใจเป็นอย่างมาก ท่านไม่ต้องเสียเวลายุ่งยากในการถมดิน ตัดปัญหาเรื่องต้องค่อยกังวัลกลัวได้ผู้รับเหมาที่ไม่ดี การถมดินไม่มีคุณภาพ โดนผู้รับเหมาโกง หรืออื่นๆอีกมากที่เป็นปัญหาเกี่ยวกับการถมดิน อีกทั้งยังประหยัดเวลาไม่ต้องนั่งคอยดินยุบตัวค่อยกังวล นั่งนับเวลารอคอยสร้างบ้านเพราะพึ่งทำการถมดิน เนื่องจากเราทำการถมดินมาเป็นระยะเวลานาน ดินอัดแน่ ไม่ต้องรอเวลา

สนใจนัดเข้าชมที่ดินก่อนได้ ตามเบอร์ที่ให้ได้ตามด้านบน

Enjoyed this post? Share it!