ที่ดิน ทรงสวย หน้าแปลงสวย ทำเลคุณภาพ ย่านฝั่งธนบุรี ราคาถูก ของดรับนายหน้า

ที่ดิน พร้อมถมดิน กรุงธนซอย 6 ใกล้สถานี BTS ขนาด 2 ไร่ 90 ตารางวา ราคาถูก

ทำเลที่ตั้งนั้นหาไม่ยาก แถมยังมีการเดินทางที่สะดวกสบาย เป็นย่านที่มีการเดินทาง และถนนที่สวยงามน่าอยู่อาศัยและลงทุนเป็นอย่างมาก
ตั้งอยู่ในถนนกรุงธนซอย 6 ซึ่งตำแหน่งที่ตั้ง ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ที่ดินมีขนาด 2 ไร่ 90 ตารางวา 124.6 ล้านบาท
ระยะทางจากหน้าถนนหลักเข้าไปภายในซอย เพียง 300 เมตร ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 5 นาทีถึงแปลงที่ดิน
ถนนกว้าง 7 เมตร ใกล้สถานี BTS ใช้เดินทางสบายมาก
ที่สวย เหมาะสร้าง Condo เป็นอย่างมาก เนื่องจากในตอนนี้ ย่านฝั่งธนมีความเจริญและสะดวกสบายในการเดินทางเพิ่มมากขึ้นเพราะมีสายรถไฟฟ้าใต้ดินที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่หลายจุดไว้ให้บริการในอนาคตอีกไม่ไกลนี้ ทำให้ในตอนนี้มีการเข้าถึงเยอะมากทั้งในเรื่องของคอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม หลายแห่งมาก และการอยู่อาศัยยังไม่มีการหนาแน่นอยู่อาศัยซึ่งมีการคาดการว่าเมื่อรถไฟฟ้าใต้ดินทำการสร้างเสร็จพร้อมเปิดให้ใช้บริการที่ดินย่านนี้จึงเพิ่มขึ้นขึ้นเป็นอย่างมากและมีการอยู่อาศัยเพิ่มขึ้น จึงเป็นแหล่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก และแปลงที่ดินนี้ ไม่ต้องรอรถไฟฟ้าใต้ดินเพราะมีรถไฟฟ้า BTS เปิดให้บริการอยู่มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง จึงมีการเดินทางที่สะดวกสบายมาก และ ถนนด้านหน้าที่เป็นถนนสายหลักที่ใช้เดินทางยังเป็นถนนที่มีความสวยงาม มีถนนเกาะกลางพร้อมต้นไม้ที่มีการจัดแต่งที่สวยงาม และยังเป็นตำแหน่งที่อยู่ใกล้สะพานข้ามแม่น้าเจ้าพระยาเข้าสู่เขตสีลมและถนนสาธร แหล่งธุรกิจชื่อดังที่เป็นแหล่งทำเลทอง ที่ดินหากลองศึกษาตำแหน่งที่ตั้งท่านจะพบว่าที่ดินเป็นแปลงที่น่าลงทุนเป็นอย่างมาก
ขายตารางวาละ 140,000 บาท
ราคาขายรวมทั้งหมด 124,600,000 บาทถ้วน
ติดต่อ สิตา 081-9465912 and 089-8904114
(งดนายหน้าหรือตัวแทน)

 

ที่ดินหากดูความน่าจะเป็น และกำไรที่จะได้รับจากการลงทุน และราคาประเมินที่ดินหรือเปรียบเทียบกับที่ดินแปลงอื่นที่มีลักษณะใกล้เคียงกันจะพบว่าที่ดินแปลงนี้มีราคาถูกเป็นอย่างมาก

 

 

ที่ดินราคาถูก

ด้านหน้าทางเข้าแปลงที่ดินถนนกรุงธน

Enjoyed this post? Share it!