เว็บ รับถมที่ดิน ช่วยลงประกาศ : ขายที่ดิน ติดถนนใหญ่ จรัล-ราชพฤกษ์ 4 ไร่

     ขายที่ดินติดถนนใหญ่สายพระเทพฯตัดใหม่ ระหว่างถนนจรัล-ราชพฤกษ์

1 ตุลาคม 2558

เสนอขายที่ดิน สำหรับท่านผู้ที่ต้องการหาที่ดิน แปลงขนาดใหญ่ เพื่อทำการค้า โรงงาน หรือ โกดัง ขนาด 4-0-34 ไร่ ติดถนนสายพระเทพฯตัดใหม่( ถนนพรานนก-พุทธมณฑล สาย4 ) ระหว่างถนนจรัล-ราชพฤกษ์ฝั่งขาเข้า

ราคาตารางวาละ 125,000 บาท

ขนาดพื้นที่ดิน 4-0-34 ไร่ ตารางวาละ 125,000 บาท รวม 204.25 ล้านบาท หน้ากว้างติดถนน 66 เมตร

ทำเลดี พื้นที่สวย เหมาะลงทุนมาก ทำโชว์รูมรถไม่ว่าจะเป็นโชว์รูมรถมือหนึ่ง หรือ เต๊นท์รถมือสอง ออฟฟิตสำนักงาน ปั๊มน้ำมัน หมู่บ้านขนาดเล็ก โกดัง อาคารพาณิชย์

รูปแปลงพื้นที่ทรงสี่เหลี่ยม และยังไม่ผ่านการถมดิน ระยะทางห่างถนนราชพฤกษ์ 250 เมตร ห่างถนนจรัล สามเเยกไฟฉาย ประมาณ 1.6 กิโลเมตร การคมนาคมสะดวก อนาคตถนนนี้เปิดใช้ ราคาจะสูงกว่านี้แน่นอนครับ ขาออกกรุงเทพฯ ใกล้ร้านอาหารหลายร้าน หมู่บ้านใหญ่ๆเยอะมาก ใกล้เดอะเซอเคิล ใกล้รถไฟฟ้าสถานีสามแยกไฟฉาย

เอกสารครบ พร้อมโอน อนาคตใกล้สถานีรถไฟฟ้าสถานีบางพรม ค่าใช้จ่ายโอนภาษี ทุกอย่าง ผู้ซื้อเป็นผู้รับผิดชอบทั้งหมดครับ. ราคาถูกแล้วครับ
เงื่อนไข วางมัดจำ 30% โอนภายใน 90 วัน ครับ

——————————————————–
ลงประกาศโฆษณาขายที่ดิน โดย ทีม รับถมที่ดิน
——————————————————–

สบายใจได้ ทุกแปลง ผู้ซื้อกับผู้ขายต้องได้เจอกันก่อนตัดสินใจทุกแปลง รับรองไม่ผิดหวัง
ติดต่อ คุณเอกซ์ ,081-6552558 ,088-1947059 ตลอด 24 ชม.
อีเมล์: x.land2011@hotmail.com

 

ที่ดินใกล้ถนนราชพฤกษ์ ถนนจรัล

ลักษณะถนนด้านหน้าแปลงที่ดิน

ที่ดินพร้อมขาย ราคาถูก

ด้านหน้าแปลงที่ดิน

ที่ดิน พร้อมขาย

ด้านหน้าแปลงที่ดิน

 

************

ถนนสายพระเทพฯตัดใหม่ หรือที่รู้จักกันในชื่อว่าถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 เป็นถนนในจังหวัดกรุงเทพมหานครบริเวณเขตฝั่งธนบุรี และจังหวัดนครปฐม เริ่มต้นจากสามแยกไฟฉายไปจบสุดเส้นทางที่ถนนพุทธมณฑลสาย 4 รวมระยะทางทั้งหมด 16.4 กิโลเมตร ลักษณะถนนเป็นถนนคอนกรีตเสริมเหล็กขนาด 6 ช่องทางการจราจร โดยส่วนของตรงกลางจะมีการเว้นช่องไว้ให้มีลักษณะเป็นเกาะกลาง ประมาณ 60 เมตร ซึ่งเป็นการทำไว้รองรับระบบขนส่งมวลชนในอนาคต และเชื่อได้ว่าในอนาคต ทำเลย่ีานนี้จะเป็นอีก1 ย่านที่มีความเจริญเป็นอย่างมาก และที่สำคัญในอนาคตน่าจะมีคอนโดมิเนี่ยมเกิดขึ้นที่อาศัยจุดขาย จากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน และทำให้มีราคาขายที่ค่อนข้างสูง

************

คำค้น : รับถมที่ดิน, ราคาถูก, ขายที่ดิน, สร้างบ้านเอง, ที่ดินเปล่า ถมแล้ว

Enjoyed this post? Share it!