ขายที่ดินถมที่สวย 14 ไร่ ด้านหน้ากว้าง 107 เมตร ติดถนนสังฆสันติสุข 79 ติดถนนศาลาแดง 11

17 มีนาคม 2558
เสนอขาย ไร่ละ 2.4 ล้านบาท
ที่ดิน 14 ไร่ ด้านหน้ากว้าง 107 เมตร ติดถนนสังฆสันติสุข79 ด้านข้างกว้าง 240 เมตร ด้นข้างกว้าง 240 เมตร อยู่ติดถนนศาลาแดง11
สภาพที่ดินด้านหน้าติดถนน ด้านหลังติดคลอง ส่วนด้านข้างนั้นอยู่ติดเขตบริเวณวัด มีตลาดนัดอยู่หน้าวัด ทำเลสวย ถือเป็นแหล่งศูนย์รวมชุมชนในย่านนั้น ติดถนนศาลาแดง 11 เป็นถนนที่เดินทางสะดวกรถวิ่งได้สบาย เป็นถนนที่แยกออกมาจากถนนศาลาแดง 10 วัดด้านข้างที่ดินเป็นวัดที่สำคัญในย่านนั้นเลยที่เดียว
ที่ดินเป็นแปลงดินขนาดใหญ่พอสมควรรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผ่านการถมดินเรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ต่ำกว่าถนนหน้าที่ดินลักษณะแปลงอาจเหมือนกับแปลงที่นาเหมาะสำหรับสร้างโรงงานบางประเภทที่ได้รับการอนุญาติให้ทำการก่อสร้างได้ในย่านนี้ โกดัง บ้านพักอาศัย บ้านจัดสรร (ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบบรรยากาศต่างจังหวัด)หรือสร้าง แหล่งค้าขายได้ (ตลาดสด ตลาดนัด) อยู่ใก้ลสนามกอล์ฟเดอะไพน์กอล์ฟ โรงเรียนเซนต์เทเรซา ตลาดหนองจอก วัดบึงทองหลาง หรือวัดปากบึง สนใจติดต่อ 0927806553 Line ID : kanyawee08

การเดินทางเข้าออกที่ดินสะดวกไม่ซับซ้อน สามารถเดินทางออกจากที่ดิน ตามเส้น ศาลาแดง 11 ไปโผล่ ถนนเส้นศาลาแดง 10 ซึงเชื่อต่อถนนสังฆสันติสุข ซึ่งถนนสังฆสันติสุขเป็นถนนอีกเส้นหนึ่งที่มีขนาดความยาวหลายกิโลมาก วิ่งผ่านสถานที่สำคัญของกหนองจอกอีกหลายแห่งซึ่งมีทางมุ่งหน้า2เส้นทางคือเส้นทางแรกมุ่งหน้าเป็นออก ถนนเลียบวารี และอีกเส้นทางมุ่งหน้าสู่ ถนนสุวินทวงศ์

 

ที่ดินถมแล้ว

หน้าที่ดินแปลงขาย

 

Enjoyed this post? Share it!