ขายที่ดิน ติดถนนบางนา-ตราด กม.4 ขนาด ถมดินเรียบร้อย 4ไร่ครึ่ง (งดรับนายหน้า) ยังต้องตรวจทาน

17 มีนาคม 2558
ขายที่ดินสวยติดถนนบางนา-ตราด กม.4 เหมาะกับทุกธุรกิจ / ที่ตั้งสำนักงานเขตบางนา(หมดสัญญาเช่า) ตรว.ละ 300,000บาท ที่ดินรวม 1,804ตรว. (แยกเป็น 2 โฉนด 888ตรว. และ 916ตรว.) พื้นที่โดยประมาณ กว้่าง 65เมตร ลึก 110เมตร
ขายที่ดินสวย ทำเลดีมากติดถนน บางนา-ตราด กม.4 แยกที่ดินเป็น 2 โฉนด โฉนดละ 888ตารางวา และ 916 ตารางวา รวมทั้งสองโฉนดมีพื้นที่ทั้งมหด 1,804 ตารางวา  พื้นที่หน้ากว้างโดยประมาณ 65 เมตร ลึก 110 เมตร เดิมเป็นที่ตั้งสำนักงานเขตบางนา แต่เนื่องจากหมดสัญญาเช่าจึงต้องการขาย  เดินทางได้ไม่ยากด้านหน้าที่ดินเป็นถนนเส้นทางคู่ขนาดบางนา-ตราด  ซึ่งเป็นทางคู่ขนาดกับทางยกระดับทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์ หรือทางด่วนบูรพาวิถีเพื่อใช้เดินทางมุ่งหน้าออก ชลบุรี ฉะเชิงเทรา เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่ตั้งสำนักงาน หรือแหล่งลงทุนธุรกิจ

หรือจะเป็นสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น บิ๊กซี โลตัส เดอะมอลล์ หรือจะทำเป็นห้างของตัวเองทำเป็นแหล่งชอปปิ้งโซนบางนาแห่งใหม่มีหลายชั้นและมีล็อก มีโซนให้เช่า เหมือน ยูเนี่ยนมอลล์ เจเจมอลล์ที่มีพื้นที่ให้เช่าขาย เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องสำอางค์ สินค้านำเข้าถูกกฎหมายและร้านขายอุปกรณ์อื่นๆอีกมากมาย เป็นที่ที่น่าลงทุนมากจริงๆ

 

 

ที่ดินถมแล้ว บางนา-ตราด

ที่ดินแปลงขาย

 

Enjoyed this post? Share it!